Dánh giá GetResPonse của một email marketer lâu năm

Dánh giá GetResPonse của một email marketer lâu nămDánh giá GetResPonse của một email marketer lâu năm

Một trong những phần tốt nhất của GetResponse là dịch vụ khách hàng. Tôi là một người thích nhận điện thoại để thảo luận về một vấn đề. Nhưng họ đã thiết lập nơi bạn chuyển đến một cuộc trò chuyện trực tiếp. Tôi đã không thể sử dụng định dạng này nhưng mọi người tôi từng làm việc khi gặp sự cố đều lịch sự và rất, rất hiểu biết. Không có ngoại lệ, chúng tôi đã có thể quay lại trò chuyện và giải quyết vấn đề của tôi. Vì vậy, trong khi tôi không thích trò chuyện trực tiếp, nó đã hoạt động như một cơ duyên cho tài khoản GetResponse của tôi. Tôi thích có một dịch vụ email nơi tôi có thể chứa tất cả các địa chỉ liên hệ của mình. GetResponse cho phép tôi duy trì nhiều danh sách. Có rất nhiều mẫu mà tôi có thể soạn bất kỳ loại email nào tôi có thể tưởng tượng. Tất cả các email tôi từng gửi được duy trì dưới dạng mẫu mà tôi có thể sử dụng lại hoặc nghiên cứu để phân tích. Tôi có thể truy cập email đã gửi và xem ai đã mở email nào và ai không mở chúng. Tôi trả tiền cho dịch vụ dựa trên số lượng địa chỉ email đang hoạt động tôi có trong cơ sở dữ liệu. Và, nếu bất cứ điều gì từng xảy ra với trang web của tôi hoặc các phương tiện truyền thông xã hội của tôi, tôi luôn có danh sách của mình để mang theo mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm GetResPonse 

Tôi thích có một dịch vụ email nơi tôi có thể chứa tất cả các địa chỉ liên lạc của mình. GetResponse cho phép tôi duy trì nhiều danh sách. Có rất nhiều mẫu mà tôi có thể soạn bất kỳ loại email nào tôi có thể tưởng tượng. Tất cả các email tôi từng gửi được duy trì dưới dạng mẫu mà tôi có thể sử dụng lại hoặc nghiên cứu để phân tích. Tôi có thể truy cập email đã gửi và xem ai đã mở email nào và ai không mở chúng. Tôi trả tiền cho dịch vụ dựa trên số lượng địa chỉ email đang hoạt động tôi có trong cơ sở dữ liệu. Và, nếu bất cứ điều gì từng xảy ra với trang web của tôi hoặc các phương tiện truyền thông xã hội của tôi, tôi luôn có danh sách của mình để mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Nhược điểm GetResPonse 

Tôi không phải là người hâm mộ về cách họ xử lý hóa đơn của họ. Có vẻ như ngày hóa đơn di chuyển hàng tháng. Điều này khiến tôi nghĩ rằng tôi đang trả tiền trong 13 tháng trong một năm dương lịch thay vì 12. Tôi cũng không thích cách họ tính toán để xác định thanh toán. Ví dụ: một địa chỉ email trên 3 danh sách riêng biệt được tính là 3 liên hệ riêng biệt. Vì vậy, bạn có thể không đạt đến giới hạn thanh toán của họ với tổng số địa chỉ bạn có trong hồ sơ. Nhưng, phân đoạn danh sách của bạn và có cùng một địa chỉ email trên nhiều danh sách có thể khiến bạn vượt quá số lượng của bạn và đưa bạn vào một tầng thanh toán cao hơn. Điều đó có thể không làm phiền bạn nhưng đối với tôi, tôi thường kiểm tra danh sách các địa chỉ email không hoạt động để đảm bảo tôi không trả tiền cho người không bao giờ mở email của mình.
Các bạn có thể tham khảo phần mềm email marketing GetResPonse tại đây 

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

-->