6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn

6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn

SỬ DỤNG CÔNG CỤ MIỄN PHÍ cho Digital Marketing

Không gian tiếp thị chứa đầy vô số công cụ và tài nguyên cho nhu cầu nghiên cứu và phát triển của bạn. Tuy nhiên, giá cả của họ có thể khác nhau rất nhiều. Chọn ngăn xếp sai và bạn còn lại với một công cụ khổng lồ và không có nghĩa là tài trợ cho các hoạt động.

Thay vì tìm kiếm các công cụ tồi tệ nhất ngoài kia, hãy dành thời gian để nghiên cứu các lựa chọn thay thế miễn phí cho nhu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây là một vài công cụ phổ biến bạn có thể dựa vào để nghiên cứu, hiểu biết và tạo nội dung.

Canva công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing

Canva: Có một nhà thiết kế trong tay cung cấp cho bạn sự tiện lợi của một sản phẩm đẹp trong một khoảng thời gian hợp lý. Thật không may, điều đó đi kèm với chi phí của nó. Điều tốt nhất tiếp theo là một công cụ giúp bạn bằng cách cung cấp các mẫu và các tùy chỉnh kéo và thả.

Pablo : Một sản phẩm thậm chí còn được sắp xếp hợp lý hơn Canva, Pablo giúp bạn tạo hình ảnh với lớp phủ văn bản sáng tạo một cách dễ dàng. Lựa chọn của bạn bị hạn chế nhưng điều này giúp công cụ cực kỳ dễ sử dụng.

SEMRush : Với 10 tìm kiếm miễn phí mỗi ngày, SEMRush có thể giúp bạn cảnh giác với các đối thủ cạnh tranh bằng cách cho phép bạn tìm kiếm, phân tích và theo dõi nội dung phổ biến của họ.

BuzzSumo : Với 5 tìm kiếm miễn phí mỗi ngày, BuzzSumo giúp bạn phân tích nội dung nào hoạt động tốt nhất cho bất kỳ chủ đề hoặc đối thủ cạnh tranh nào. Bạn có thể lặn sâu hơn nữa để khám phá những người chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội.

SameWeb : Tìm hiểu sâu sắc có giá trị trên các trang web của đối thủ cạnh tranh và khám phá các đối thủ cạnh tranh mới mà bạn thậm chí không biết bạn có.
Chúng tôi chỉ liệt kê một vài ở đây nhưng biết rằng có rất nhiều công cụ tiếp thị miễn phí ngoài kia, và vô số hơn nữa cung cấp các thử nghiệm miễn phí. Tận dụng tối đa chúng để phân tích đối thủ, nội dung thủ công và xác định các cơ hội mới.

Lưu ý : Trước khi sử dụng một công cụ miễn phí, hãy biết chính xác những gì bạn cần làm để không lãng phí bất kỳ khoản giao hàng miễn phí hàng ngày nào.

6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn


Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

-->