CÓ PHẢI CHẠY ADS LÀ CHỈ CẦN ĐỐT TIỀN VÀ NGỒI CHỜ KHÁCH HÀNG CÓ TƯƠNG TÁC???

CÓ PHẢI CHẠY ADS LÀ CHỈ CẦN ĐỐT TIỀN VÀ NGỒI CHỜ KHÁCH HÀNG CÓ TƯƠNG TÁC???

cách chọn kênh quoảng cáo

👉 Có đến hơn 80% số người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… và thực tế thì có tới hơn 70% người dùng chỉ xem trang thứ nhất của các kết quả tìmkiếm!
👉 Vậy đây có phải là cơ hội lớn để bạn đưa sản phẩm của mình đến gần với tập khách hàng tiềm năng không?
 Google Ads là thế nhưng cả Google hay Facebook Ads đều là những trợ thủ đắc lực của Digital Marketing. Tuy nhiên  mấu chốt không phải chỉ “đổ tiền” vào ads mà phải biết cách để mỗi lần ads hiển thị với khách hàng là 1 lần thúc đẩy họ chuyển đổi hành động mua hàng của bạn nhanh nhất. Còn nhiều bí quyết ẩn đằng sau những keyword: content, ngân sách, khu vực hiển thị, bộ từ khóa,... bạn cũng cần có kiến thức về nó thì mới làm "ngon" được.
Digital Marketing không mới nhưng hiện nay nó là HOT. Nếu 1 Marketer không biết gì về Digital hay các nhà kinh doanh không làm về Digital thì chắc chắn là lỗi thời rồi!

Có 4 NỀN TẢNG QUAN TRỌNG bạn nên am hiểu thật sâu và vận dụng nó thật triệt để và hiệu quả, đó là: Facebook Ads, Google Ads, SEO, Email marketing. Đừng "tham lam" học quá nhiều để rồi kỹ năng nào cũng chỉ biết sơ sơ một cách mơ hồ & không thể áp dụng.

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN LÀ AI??

Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm thực chiến trong nghành đào tạo: Chuyên viên Vương Mạnh Hoàng, Chuyên gia Phạm Thiệp, Chuyên gia Đình Tỉnh, Chuyên gia Đào Hoàng Cường - chuyên gia đã và đang đào tạo hàng triệu học viên, tư vấn chiến lược kinh doanh marketing cho nhiều công ty nổi tiếng FPT, CMC, LG, SamSung, VTC,....


Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

-->