7 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019

Chia sẻ  chính xác 7 cách cải thiện thứ hạng seo trang web của bạn. Trên thực tế, 17 kỹ thuật này đã giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của trang web của tôi lên 21,30% trong 3 tháng:
 cách cải thiện thứ hạng seo

Vậy làm thế nào để cải thiện thứ hạng Seo thì hãy đọc bài viết này này nhá.

1. Cải thiện thứ hạng SEO bằng nguồn Traffic không phải trả tiền

Trong vài tuần qua, tôi đã có trang web của mình để xếp hạng trong 41 bài viết nổi bật khác nhau.
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Và điều này:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Bí mật của tôi?

Một chiến lược mới có tên là Snippet Mồi.

Đây là cách nó hoạt động:

Đầu tiên , tìm một từ khóa mà bạn đã xếp hạng.

Tại sao nó lại quan trọng?

Theo Ahrefs , 99,58% Đoạn trích nổi bật đến từ kết quả trang đầu tiên.

Vì vậy, nếu bạn đang ở trang 2, bạn hoàn toàn không có cơ hội nhận được một Đoạn trích nổi bật.

Ví dụ: đây là một trang từ trang web của tôi được xếp hạng trên trang 1.
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Tiếp theo , hãy xem Đoạn trích nổi bật ở đầu SERPs:
Và xác định LOẠI đoạn trích nổi bật nào bạn đang xem:
  • Định nghĩa Đoạn trích (Tiếp thị nội dung là gì?)
  • Liệt kê Snippet (10 công cụ tiếp thị nội dung hàng đầu thế giới)
  • Bảng Snippet (Công cụ tiếp thị nội dung giá trực tuyến)
Cuối cùng , thêm một đoạn nội dung vào trang của bạn được thiết kế để phù hợp với hộp Đoạn trích nổi bật đó.

(Đây là Mồi Snippet Mồi)

Ví dụ: tôi muốn nhận được trong Đoạn trích nổi bật cho từ khóa Liên kết nofollow liên kết.

Vì vậy, tôi đã viết một phần nhỏ phù hợp HOÀN HẢO bên trong hộp Đoạn trích nổi bật:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Và nó đã hoạt động! Khoảng 2 tuần sau, phần tôi viết nằm ở đầu kết quả tìm kiếm.
cách để cải thiện thứ hạng SEO

2. Cách tăng tốc đọ website để cải thiện thứ hạng Seo

Dwell Time có phải là yếu tố xếp hạng của Google không?

Theo tôi: CÓ.

Rốt cuộc, nếu ai đó nhanh chóng thoát khỏi trang của bạn, nó sẽ gửi một thông điệp rõ ràng tới Google: mọi người ghét trang đó.

Và họ sẽ nhanh chóng hạ bệ nó:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Điều ngược lại cũng đúng: giảm tỷ lệ thoát của bạn có thể cải thiện thứ hạng Google của bạn.

Câu hỏi là:

Làm thế nào để bạn ngăn chặn mọi người nảy?

Nhúng video trên trang của bạn cách để cải thiện thứ hạng SEO

Ví dụ: gần đây tôi đã so sánh tỷ lệ thoát của tôi cho một mẫu trang có và không có video.

Và các trang có video có tỷ lệ thoát tốt hơn 11,2% so với các trang không có video:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Đó là lý do tại sao tôi nhúng video vào hầu hết các bài đăng mới mà tôi viết.

3. Tìm từ khóa cạnh tranh thấp với bài viết Ghost Ghost

Đây là sự thật:

Hầu hết các cuộc thi từ khóa của điểm số điểm cao nhất là CÁCH.

Đó là bởi vì hầu hết trong số họ tập trung 100% vào một số liệu: liên kết ngược .

Cách cải thiện thứ hạng SEO backlinks quan trọng?

Chết tiệt
Nhưng backlinks chỉ là một mảnh của câu đố. Bảng xếp hạng trang đầu tiên cũng dựa trên:
  • Tỷ lệ nhấp hữu cơ
  • Ý định tìm kiếm
  • Tốc độ trang
  • Trang web của bạn hoạt động tốt như thế nào trên thiết bị di động
  • Liên kết nội bộ
  • Nhiều hơn
Đó là lý do tại sao bây giờ tôi bỏ qua hầu hết các điểm cạnh tranh từ khóa.

Thay vào đó, tôi sử dụng bài viết Ghost Ghost.

Ví dụ:
Vài tháng trước tôi muốn xếp hạng cho từ khóa: Công cụ SEO miễn phí SEO.

Theo Ahrefs, từ khóa này là Super Super Hard để xếp hạng cho:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Thay vì từ bỏ, tôi quyết định kiểm tra độ khó của từ khóa này bằng một kỹ thuật mới: Ghost Post.

Cụ thể, tôi đã viết một bài đăng nhanh và xuất bản nó trên trang thứ 4 của nguồn cấp dữ liệu blog của tôi.

4. Cách để cải thiện thứ hạng SEO bằng Sử dụng Liên kết trang web để tăng độ uy tín 

Năm ngoái tôi đã quyết định làm cho CTR chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Nhưng tôi nhanh chóng gặp phải một vấn đề:

Bên cạnh việc tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của bạn cho các nhấp chuột, làm thế nào bạn có thể đẩy nhiều người nhấp vào kết quả của mình?

Liên kết trang web để cải thiện thứ hạng SEO

Bạn có thể đã có liên kết trang web bên dưới kết quả của bạn khi bạn tìm kiếm thương hiệu của mình trong Google.
Hóa ra, bạn cũng có thể nhận được liên kết trang web trên tất cả các loại trang từ các bài đăng trên blog đến các trang danh mục thương mại điện tử.

Và các liên kết trang web này có thể tạo ra một vết lõm LỚN trong tỷ lệ nhấp của bạn.

Làm thế nào để bạn có được liên kết trang web?

5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

Và tôi không ngại nói rằng nó đủ điều kiện là một nội dung chất lượng cao.

Bài viết có đầy đủ các mẹo hành động:
5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

Nó thậm chí còn có một thiết kế tùy chỉnh:
5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console
Mặc dù là một phần nội dung rất chắc chắn, nhưng nó chỉ có 159 liên kết tên miền giới thiệu:

5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

6. Mục tiêu từ khóa với ý định thương mại LỚN

Khi tôi mới bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, tôi tập trung 100% vào khối lượng tìm kiếm.

Nếu một từ khóa có một loạt các tìm kiếm, tôi sẽ nói: đó là đủ tốt cho tôi!

Không còn nữa.

Hôm nay, tôi đặt RẤT NHIỀU trọng lượng vào mục đích thương mại.

(Nói cách khác: các nhà quảng cáo Google Ads chi bao nhiêu cho các nhấp chuột đó?)

Ví dụ: gần đây tôi đã bắt đầu nhắm mục tiêu các từ khóa như dịch vụ xây dựng liên kết của Wap.

7. Lấy thêm bất động sản SERP với video YouTube

Tìm thấy một từ khóa TUYỆT VỜI chuyển đổi tốt cho bạn?

Nhận lưu lượng truy cập thưởng từ thuật ngữ đó với một video YouTube.

Ví dụ: bài đăng này đang nhắm mục tiêu từ khóa Cách làm thế nào để có thêm lưu lượng truy cập.


Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN

-->