Các Link Kháng Tài Khoản Facebook | Facebook Ads bị VPCS phải làm sao ?

Các Link Kháng Tài Khoản Facebook | Các Link Kháng Tài Khoản Facebook

Chơi với Facebook mà chưa bị khóa tài khoản quảng cáo hay bị FAQ nick facebook cá nhân bao giờ thì bạn chưa trở thành huyền thoại. Muốn trở thành huyền thoại thì phải vi phạm chính sách, hoạt động bất thường, FAQ toán loạn các đuôi…
Nói vậy thôi chứ Facebook vẫn là một cái gì khá là gì và này nọ, đôi khi hoạt động rất nghiêm túc nhưng fb vẫn thỉnh thoảng cho ăn mấy quả khóa tài khoản hay nick cá nhân

Nên mình đi tìm mấy cái link kháng tài khoản facebook từ các trang và mang về blog để về sau có dính thì có cái nhớ để vào mà lấy link đỡ phải đi hỏi hay search mất công. Bạn nào thỉnh thoảng hay bị thì cứ vào đây mà lấy link cho nó nhanh đỡ phải tìm kiếm nhiều

Chát với suport facebook

https://www.facebook.com/business/form/chat?hc_location=ufi

Gửi kiến nghị cho facebook về lỗi

www.facebook.com/help/127103474099499

Đổi tên người dùng (URL) cho fanpage

https://www.facebook.com/help/contact/426864384041925

Yêu cầu gộp trang fanpage

www.facebook.com/help/249601088403018

Link Kháng đổi tên Trang nếu chưa thành công

https://www.facebook.com/help/contact/221445081367260

Đổi tên cá nhân không phải chờ 60 ngày

https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333

Đổi ngày tháng năm sinh tài khoản facebook

https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195

Vấn đề đăng nhập tài khoản facebook

https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890

Check 20% text (dành cho ảnh quảng cáo)

https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay

Đề nghị nâng ngưỡng tài khoản quảng cáo

https://www.facebook.com/help/contact/418046238594174

Tài khoản profile facebook bị hack

https://www.facebook.com/hacked

Báo cáo tài khoản mạo danh 
https://www.facebook.com/help/contact/564493676910603

Mở khoá tài khoản FAQ

https://en-gb.facebook.com/help/contact/1553947421490701

Kháng không được phê duyệt quảng cáo

www.facebook.com/help/contact/1582364792025146

Kháng tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

www.facebook.com/help/contact/531795380173090

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Kháng tài khoản quảng cáo bị đá thẻ

Các Link Kháng Tài Khoản Facebook | Các Link Kháng Tài Khoản Facebook

https://www.facebook.com/help/contact/418046238594174

Có 1 cách mà mình hay dùng để kháng tài khoản quảng cáo bị đá thẻ. Mình lấy mấy tài khoản quảng cáo của nick khác (vẫn đang còn sống) và thêm nick cá nhân giữ tài khoản quảng cáo bị đá thẻ. Sau khi nhận được tài khoản quảng cáo của các nick khác, mình sẽ dùng tài khoản cá nhân kháng mấy tài khoản vừa được thêm vào.

Hên thì 5p là tài khoản quảng cáo bị đá thẻ kia sẽ lại bình thường, xui thì 1 ngày sau thì nó về. Cái này cũng là cách kháng phương thức thanh toán, làm cũng giống như trên. Tôn chỉ là cứ kháng con không bị sao thì cả lũ sẽ về trong đó có con bị sao hj

Hồi sinh lại các group bị facebook xóa

www.facebook.com/help/contact/157461604368161

Bỏ block link website

https://www.facebook.com/help/contact/244560538958131

Tài khoản facebook cá nhân bị khoá

https://www.facebook.com/help/contact/189823244398879

Tài khoản bị vô hiệu hóa theo chính sách (vi phạm chính sách)

https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273

Tài khoản quảng cáo hoạt động bất thường

https://www.facebook.com/help/contact/189823244398879

Tài khoản quảng cáo bị treo phương thức thanh toán 

https://www.facebook.com/help/contact/?id=161710477317189

Không tìm thấy trang trên facebook 

www.facebook.com/help/contact/351451441588463

Tháo capcha cho link

www.facebook.com/business/resources

Báo cáo 1 vấn đề nào đó

www.facebook.com/help/181495968648557

Facebook cho doanh nghiệp

www.facebook.com/business

Hỗ trợ nhà quảng cáo 

www.facebook.com/business/resources

Cộng đồng trợ giúp quảng cáo facebook

www.facebook.com/help/community

Trung tâm trợ giúp facebook

www.facebook.com/help

Chính sách quảng cáo của facebook

https://www.facebook.com/policies/ads/

Tài khoản quảng cáo bị tụt ngưỡng thấp hơn

https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667

Đây là mọi thứ mình sưu tầm và giữ để khi nào cần thì vào lấy cho tiện, bạn có thể dùng thử vì những cái này mình sưu tầm trên facebook community nên hoàn toàn an tâm. Ngoài ra có những link mình đã sử dụng và thấy hiệu quả nên mới share lại. Nếu bạn có bất cứ link nào có thể bổ sung cho mình thêm nhé ( vẫn đang update link ..)

Quảng cáo của facebook không phê duyệt

https://www.facebook.com/help/contact/1582364792025146

Mình là #Long
Nếu bạn đang tìm người chạy quảng cáo hay làm tổng thể về marketing thì cứ trao đổi với mình nhé. Nếu có duyên chúng mình cùng hợp tác
Cái gì không biết thì mình nói không biết, cái gì biết mình sẽ làm hết sức có thể, làm có tâm thì mới có tầm

SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube

SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtobe
SEO onpage Youtube là gì? Nếu bạn đã từng làm SEO cho website hay youtube sẽ nhận ra 1 điều rằng, chỉ cần nội dung video mình tốt, tập trung tối ưu seo onpage nữa, thì video cũng đủ để lên top rồi, chưa cần đi backlink, seo offpage làm gì.

Và thực tế khi mình bắt đầu làm affiliate với youtube mình cũng hoàn toàn không biết 1 tí gì về seo offpage hay đi backlink, chỉ tập trung vào tối ưu onpage nhưng các video cũng lên và giữ top rất nhiều từ khóa.

Trong bài này, mình sẽ hướng dẫn các bạn 11 yếu tố – theo mình, nó ảnh hưởng nhất tới và cần tập trung tối ưu nhất với seo onpage youtube.

Seo onpage youtube là gì?

SEO Onpage Youtube là toàn bộ những việc bạn phải làm trong quá trình tạo video, trước khi bấm vào nút xuất bản video. Ví dụ như tối ưu “tiêu đề, mô tả, thẻ tag, tối ưu kênh,…”.

Cụ thể hơn là như nào, hãy cùng đọc 12 yếu tố ảnh hưởng tới seo onpage youtube nhất 2019 theo kinh nghiệm cá nhân của mình, theo gợi ý của vidIQ và Youtube dưới đây.

checklist-toi-uu-video-youtube

11 yếu tố cần tối ưu cho seo onpage youtube 2019

1. Tối ưu tiêu đề trong 60 ký tự đầu tiên

Tiêu đề video luôn luôn là điểm cần lưu ý đầu tiên trong tối ưu onpage youtube.

Theo vidIQ, 1 tiêu đề tốt là trong 60 ký tự đầu tiên phải chứa đầy đủ nội dung, thông tin, từ khóa trong đó. Vì sao?

Mình lấy luôn ví dụ, bạn search ‘cách giảm cân’ trên giao diện Laptop hoặc PC, tiêu đề video chỉ hiện ra khoảng 50 ký tự đầu tiên, sau là dấu …, và khi bạn search trên điện thoại, tiêu đề hiện ra khoảng 60 ký tự.
checklist-toi-uu-video-youtube
Tiêu đề trên giao diện PC chỉ hiện khoảng 50 ký tự
Ok, bạn thử test cả trên PC và mobile xem đúng ko nhé!

Một mẹo nữa để tăng CTR (tỉ lệ click vào video) là trong tiêu đề nên chứa yếu tố định lượng, như ’10 cách, 15 mẹo, 19 lưu ý…’, hoặc chứa các cụm từ gây sự thu hút, chú ý, như ‘[CẢNH BÁO], [TIẾT LỘ], [SỰ THẬT]’ …

2. Ảnh thumbnail (hình thu nhỏ tùy chỉnh) của video

Ảnh thumb cho video là yếu tố quan trọng thứ 2 sau Tiêu Đề, giúp tăng CTR cho video rất tốt.

Hãy ngưng cách dùng ảnh thumb mặc định của video, hay làm ảnh 1 cách cẩu thả, thiếu tính thu hút.

Bây giờ có rất nhiều nền tảng thiết kế online giúp bạn nhanh chóng tạo được 1 ảnh thumbnail video đúng kích cỡ, bắt mắt. Nền tảng mình hay sử dụng nhất là Canva.
Nếu bạn không có gu về thiết kế, bí ý tưởng (kiểu như mình) thì cách tốt nhất là đi spy xem đối thủ làm thế nào, rồi mình học hỏi theo thôi. (học hỏi chứ không phải là sao chép 100% nhé).

3. Mô tả khi seo youtube

Công thức mình thường làm cho 1 mô tả của video là như này:

  • Sao chép lại tiêu đề
  • Link Affiliate mua sản phẩm.
  • Mô tả ngắn cho sản phẩm, khoảng 500 – 1000 ký tự.
  • Link Theo dõi kênh, kèm kêu gọi mọi người Like, Share, Theo dõi kênh.
  • Các link trỏ về FB cá nhân, Fanpage, Group, Website,…
  • Hashtag cho video.

Youtube mới cập nhật tính năng này vào 2018, mỗi video bạn có thể thêm tối đa 3 hashtag.

Để thêm hashtag bạn chỉ cần thêm dấu # đằng trước từ khóa là được.

Hashtag nên có liên quan tới tiêu đề video (nhưng không nên trùng 100%), liên quan tới sản phẩm.

4. SEO youtube có cần Thẻ tag không.

Youtube cho phép phần thẻ tag tối đa là 500 ký tự, nhưng các bạn không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào trong đó mà không có sự phân tích, sắp xếp cụ thể.

Cách tìm và thêm thẻ tag hiệu quả nhất là sử dụng các công cụ phân tích từ khóa, chọn ra các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hàng tháng để thêm vào.

Công cụ gợi ý: https://keywordtool.io/
SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube
Sử dụng Keywordtool giúp bạn tìm được các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hàng tháng trên youtube và google.

5. Share video lên các nền tảng Social.

Phần này mình khuyến nghị các bạn sử dụng công cụ IFTTT, 1 công cụ miễn phí nhưng rất bá đạo.

IFTTT sẽ tự động share video của bạn lên hàng chục nền tảng Social khác mỗi khi bạn xuất bản 1 video trên kênh youtube mà không cần phải làm gì thêm.
SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube
IFTTT tự động share video của bạn lên hàng chục nền tảng khác nhau.

Nếu bạn không biết sử dụng công cụ này thì có thể tự share bằng tay, bằng cách bấm vào nút ‘Chia sẻ’ ở bên dưới video, và share lên các nền tảng được youtube gợi ý trong đó.

seo-onpage-youtube
Share video lên các nền tảng được Youtube gợi ý
Tất nhiên là trước đó bạn phải tạo các tài khoản này trước đã. Một lưu ý trước khi các bạn bắt tay vào tạo, đó là tất cả các nền tảng đều phải đồng bộ từ Tên, Avatar, có mô tả ngắn nhưng đầy đủ, có link trỏ về kênh Youtube, website (nếu có).

6. Thêm thẻ cho video

Thẻ, ở phần này nghĩa là tới 1 thời gian nhất định nào đó do bạn chọn, video sẽ xuất hiện 1 thanh điều hướng sang nội dung khác. Bạn được thêm tối đa 5 thẻ trong 1 video.

Bạn có thể điều hướng tới 1 video hoặc 1 danh sách phát, điều hướng tới 1 kênh khác, 1 cuộc thăm dò ý kiến, hoặc 1 liên kết (nếu kênh đã được bật kiếm tiền).

SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube

Ví dụ như hình bên dưới, ở giây thứ 35, mình chèn thẻ qua 1 video khác, và khi video chạy tới giây thứ 35 sẽ có 1 thanh xuất hiện trên đầu video như hình.
SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube

7. Thêm màn hình kết thúc.

Tương tự với phần thêm Thẻ, thêm màn hình kết thúc cũng là 1 gợi ý của vidIQ trong các checklist giúp tối ưu hóa onpage cho video.

Bạn có thể sử dụng các mẫu có sẵn của Youtube hoặc lấy mẫu từ video bạn đã làm trước đó.

SEO onpage Youtube là gì? Checklist SEO youtube
Theo gợi ý của vidIQ, thêm Màn hình kết thúc cho video là 1 trong các checklist giúp tối ưu cho video hơn.
Phần 6&7, thêm Thẻ và Màn hình kết thúc cho video là các gợi ý của của vidIQ trong checklist các yếu tố giúp tối ưu hơn cho video.

Thường thì nếu siêng mình sẽ làm phần này, hoặc muốn điều hướng sang 1 video nào đó. Còn không thì mình rất ít khi làm 2 bước này, vì số lượng video mình làm nhiều, để làm thêm 2 bước này sẽ khá tốn thời gian và mất công.

8. Bình luận Checklist SEO youtube

Có 2 yếu tố bạn cần lưu ý trong phần bình luận

GHIM 1 BÌNH LUẬN
Phải có 1 bình luận được ghim lên top. Ở đây để làm cho nhanh, thường mình sẽ copy toàn bộ phần mô tả để cmt xuống, xong ghim lên top.

LIKE, THẢ TIM VÀ PHẢN HỒI TẤT CẢ CÁC BÌNH LUẬN
Phần này mình nghĩ nó cũng giống thuật toán của FB thôi, 1 video mà có nhiều lượt tương tác, phản hồi chắc chắn sẽ được ưu tiên hiển thị hơn 1 video không có gì cả.

Vậy thì đừng nên tiếc 1 vài giây để like, tim và rep tất cả các bình luận của người dùng trên video của bạn nhé.

9. Đã được thêm vào một danh sách phát (playlist).

Trước khi tiến hành tạo video, bạn phải tạo sẵn 1 playlist và tối ưu cho playlist đó như tiêu đề, mô tả, link afffiliate mua hàng.

Thêm video vào playlist giúp tăng đáng kể điểm SEO onpage video của bạn trước khi xuất bản.

10. Kênh đã được bật kiếm tiền

Tương tự bên website có check list tuổi đời website, web tuổi đời càng cao thì càng ảnh hưởng tới xếp hạng.

Thì Youtube cũng có 1 checklist gần giống như vậy, đó là kênh đã được bật kiếm tiền sẽ được ưu tiên hơn các kênh mới tạo, chưa được BKT.

Nhưng có nên BKT cho kênh khi làm Affiliate không?

Cá nhân mình thì không. Không được bao nhiêu tiền mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm người xem.

Bỏ 1 checklist này đi và tối ưu các checklist còn lại cũng là 1 hướng hay.

11. Thêm hình mờ thương hiệu vào video.

Phần này mình có hướng dẫn trong phần Tạo kênh và tối ưu kênh youtube ở bài trước.

Kết luận Checklist SEO youtube

Trên đây là 11 yếu tố giúp bạn tối ưu cho video của mình tốt hơn, từ đó giúp thứ hạng xuất hiện trên youtube của bạn được cải thiện hơn.

Các yếu tố này một phần là từ kinh nghiệm cá nhân, 1 phần là từ gợi ý của vidIQ và 1 phần là gợi ý của Youtube

Cá nhân mình thì đang tập trung vào các yếu tố này là chính: Tiêu đề, mô tả, thẻ tag, ảnh thumb, Share social, Playlist và bình luận.

Ngoài ra, còn 3 yếu tố để video của bạn lên top nữa đó là: ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU.

Làm ĐÚNG theo các checklist trong bài viết này; làm ĐỦ lượng từ khóa chứ không spam quá nhiều hoặc quá ít; và làm ĐỀU, đều đặn 1 video/ngày hoặc 3 video/tuần hoặc 1 con số nào đó theo KPI bạn tự đặt ra.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người được thêm nhiều kiến thức mới.
Liên hệ

7 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019

Chia sẻ  chính xác 7 cách cải thiện thứ hạng seo trang web của bạn. Trên thực tế, 17 kỹ thuật này đã giúp tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của trang web của tôi lên 21,30% trong 3 tháng:
 cách cải thiện thứ hạng seo

Vậy làm thế nào để cải thiện thứ hạng Seo thì hãy đọc bài viết này này nhá.

1. Cải thiện thứ hạng SEO bằng nguồn Traffic không phải trả tiền

Trong vài tuần qua, tôi đã có trang web của mình để xếp hạng trong 41 bài viết nổi bật khác nhau.
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Và điều này:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Bí mật của tôi?

Một chiến lược mới có tên là Snippet Mồi.

Đây là cách nó hoạt động:

Đầu tiên , tìm một từ khóa mà bạn đã xếp hạng.

Tại sao nó lại quan trọng?

Theo Ahrefs , 99,58% Đoạn trích nổi bật đến từ kết quả trang đầu tiên.

Vì vậy, nếu bạn đang ở trang 2, bạn hoàn toàn không có cơ hội nhận được một Đoạn trích nổi bật.

Ví dụ: đây là một trang từ trang web của tôi được xếp hạng trên trang 1.
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Tiếp theo , hãy xem Đoạn trích nổi bật ở đầu SERPs:
Và xác định LOẠI đoạn trích nổi bật nào bạn đang xem:
  • Định nghĩa Đoạn trích (Tiếp thị nội dung là gì?)
  • Liệt kê Snippet (10 công cụ tiếp thị nội dung hàng đầu thế giới)
  • Bảng Snippet (Công cụ tiếp thị nội dung giá trực tuyến)
Cuối cùng , thêm một đoạn nội dung vào trang của bạn được thiết kế để phù hợp với hộp Đoạn trích nổi bật đó.

(Đây là Mồi Snippet Mồi)

Ví dụ: tôi muốn nhận được trong Đoạn trích nổi bật cho từ khóa Liên kết nofollow liên kết.

Vì vậy, tôi đã viết một phần nhỏ phù hợp HOÀN HẢO bên trong hộp Đoạn trích nổi bật:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Và nó đã hoạt động! Khoảng 2 tuần sau, phần tôi viết nằm ở đầu kết quả tìm kiếm.
cách để cải thiện thứ hạng SEO

2. Cách tăng tốc đọ website để cải thiện thứ hạng Seo

Dwell Time có phải là yếu tố xếp hạng của Google không?

Theo tôi: CÓ.

Rốt cuộc, nếu ai đó nhanh chóng thoát khỏi trang của bạn, nó sẽ gửi một thông điệp rõ ràng tới Google: mọi người ghét trang đó.

Và họ sẽ nhanh chóng hạ bệ nó:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Điều ngược lại cũng đúng: giảm tỷ lệ thoát của bạn có thể cải thiện thứ hạng Google của bạn.

Câu hỏi là:

Làm thế nào để bạn ngăn chặn mọi người nảy?

Nhúng video trên trang của bạn cách để cải thiện thứ hạng SEO

Ví dụ: gần đây tôi đã so sánh tỷ lệ thoát của tôi cho một mẫu trang có và không có video.

Và các trang có video có tỷ lệ thoát tốt hơn 11,2% so với các trang không có video:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Đó là lý do tại sao tôi nhúng video vào hầu hết các bài đăng mới mà tôi viết.

3. Tìm từ khóa cạnh tranh thấp với bài viết Ghost Ghost

Đây là sự thật:

Hầu hết các cuộc thi từ khóa của điểm số điểm cao nhất là CÁCH.

Đó là bởi vì hầu hết trong số họ tập trung 100% vào một số liệu: liên kết ngược .

Cách cải thiện thứ hạng SEO backlinks quan trọng?

Chết tiệt
Nhưng backlinks chỉ là một mảnh của câu đố. Bảng xếp hạng trang đầu tiên cũng dựa trên:
  • Tỷ lệ nhấp hữu cơ
  • Ý định tìm kiếm
  • Tốc độ trang
  • Trang web của bạn hoạt động tốt như thế nào trên thiết bị di động
  • Liên kết nội bộ
  • Nhiều hơn
Đó là lý do tại sao bây giờ tôi bỏ qua hầu hết các điểm cạnh tranh từ khóa.

Thay vào đó, tôi sử dụng bài viết Ghost Ghost.

Ví dụ:
Vài tháng trước tôi muốn xếp hạng cho từ khóa: Công cụ SEO miễn phí SEO.

Theo Ahrefs, từ khóa này là Super Super Hard để xếp hạng cho:
17 cách để cải thiện thứ hạng SEO năm 2019
Thay vì từ bỏ, tôi quyết định kiểm tra độ khó của từ khóa này bằng một kỹ thuật mới: Ghost Post.

Cụ thể, tôi đã viết một bài đăng nhanh và xuất bản nó trên trang thứ 4 của nguồn cấp dữ liệu blog của tôi.

4. Cách để cải thiện thứ hạng SEO bằng Sử dụng Liên kết trang web để tăng độ uy tín 

Năm ngoái tôi đã quyết định làm cho CTR chất lượng là ưu tiên hàng đầu.

Nhưng tôi nhanh chóng gặp phải một vấn đề:

Bên cạnh việc tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của bạn cho các nhấp chuột, làm thế nào bạn có thể đẩy nhiều người nhấp vào kết quả của mình?

Liên kết trang web để cải thiện thứ hạng SEO

Bạn có thể đã có liên kết trang web bên dưới kết quả của bạn khi bạn tìm kiếm thương hiệu của mình trong Google.
Hóa ra, bạn cũng có thể nhận được liên kết trang web trên tất cả các loại trang từ các bài đăng trên blog đến các trang danh mục thương mại điện tử.

Và các liên kết trang web này có thể tạo ra một vết lõm LỚN trong tỷ lệ nhấp của bạn.

Làm thế nào để bạn có được liên kết trang web?

5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

Và tôi không ngại nói rằng nó đủ điều kiện là một nội dung chất lượng cao.

Bài viết có đầy đủ các mẹo hành động:
5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

Nó thậm chí còn có một thiết kế tùy chỉnh:
5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console
Mặc dù là một phần nội dung rất chắc chắn, nhưng nó chỉ có 159 liên kết tên miền giới thiệu:

5. Cách để cải thiện thứ hạng SEOGoogle Search Console

6. Mục tiêu từ khóa với ý định thương mại LỚN

Khi tôi mới bắt đầu với nghiên cứu từ khóa, tôi tập trung 100% vào khối lượng tìm kiếm.

Nếu một từ khóa có một loạt các tìm kiếm, tôi sẽ nói: đó là đủ tốt cho tôi!

Không còn nữa.

Hôm nay, tôi đặt RẤT NHIỀU trọng lượng vào mục đích thương mại.

(Nói cách khác: các nhà quảng cáo Google Ads chi bao nhiêu cho các nhấp chuột đó?)

Ví dụ: gần đây tôi đã bắt đầu nhắm mục tiêu các từ khóa như dịch vụ xây dựng liên kết của Wap.

7. Lấy thêm bất động sản SERP với video YouTube

Tìm thấy một từ khóa TUYỆT VỜI chuyển đổi tốt cho bạn?

Nhận lưu lượng truy cập thưởng từ thuật ngữ đó với một video YouTube.

Ví dụ: bài đăng này đang nhắm mục tiêu từ khóa Cách làm thế nào để có thêm lưu lượng truy cập.


KHÔNG CÓ TIỀN KHÔNG ĐÁNG SỢ, ĐÁNG SỢ LÀ KHÔNG CÓ TƯ DUY KIẾM TIỀN

KHÔNG CÓ TIỀN KHÔNG ĐÁNG SỢ, ĐÁNG SỢ LÀ KHÔNG CÓ TƯ DUY KIẾM TIỀN
Tuy-duy-kiem-tien

Một cô bé 18 tuổi bỏ nhà ra đi, không tiền không mối quan hệ, liều mạng kiếm tiền: buổi sáng đi phát tờ rơi, buổi tối làm gia sư, cuối tuần nhận việc thời vụ. Cô muốn kiếm 500 triệu để ra nước ngoài du học, để có thể "sống tốt hơn". Liều mình kiếm tiền là vậy nhưng một tháng lại chỉ kiếm được 6 triệu, muốn tích góp đủ 500 triệu phải mất tới 10 năm. Trong một lần phát tờ rơi, cô tình cờ gặp được một vị giám đốc, ông nói với cô một câu khiến cô tỉnh ngộ: "Cô bé, kiếm tiền là phải dựa vào đầu óc!", cô bé nói với vị giám đốc đó: " Cháu có một sản phẩm, đảm bảo sẽ mang lại cho chú lợi ích vô cùng to lớn", vị giám đốc hỏi: "Là sản phẩm gì?", cô bé đáp: "Cháu!", kể từ ngày đó, cô bé 18 tuổi đi theo vị giám đốc đó, làm từ một nhân viên cấp thấp nhất làm lên, chỉ trong vài năm trời trở thành giám đốc kinh doanh của công ty, một tháng kiếm được mức lương hàng chục triệu đồng.
Có thể thấy, muốn kiếm tiền, bạn cần phải thay đổi tư duy, vậy phải thay đổi tư duy gì?

1. So với việc kiếm tiền, sĩ diện chỉ là chuyện nhỏ

Trong thời đại vật chất như ngày, nhiều khi, tiền bạc còn đại diện cho địa vị xã hội của một người.
Nếu có thể kiếm được tiền thì sĩ diện thực ra chỉ là chuyện nhỏ, đặc biệt là khi mình đang cậy nhờ người khác, nếu quá xem trọng sĩ diện, rất có thể sẽ dẫn tới thất bại.
Sông có khúc, người có lúc, giàu 30 tuổi chớ mừng, khó 30 tuổi cũng đừng vội lo, đợi tới khi công thành danh toại rồi, người khác sẽ chẳng hỏi xuất thân của bạn, mà cho dù có biết rồi, họ cũng sẽ khen bạn giỏi giang, chịu được khó khăn.

2. Tác dụng của việc làm giàu nhờ tiết kiệm là có hạn

Trong quản lý tài chính, tiết kiệm là một phần vô cùng quan trọng, đồng thời cũng có tác dụng nhất định trong việc giúp bạn phát tài, nhưng, tiết kiệm không đẻ ra được tỷ phú.
Chỉ dựa vào tiết kiệm thì không thể trở nên giàu có, dẫu sao thì tác dụng của tiết kiệm cũng là có hạn, thay vì suốt ngày ngồi nghĩ làm sao để tiết kiệm, hãy dùng đầu óc và thời gian đi tìm kiếm các kênh có thể làm ra tiền. Kiếm tiền để trở nên giàu có luôn nhanh hơn so với việc tiết kiệm để trở thành người giàu.

3. Tiền nên tiêu thì nhất định không được tiết kiệm

Ngoài việc kiếm tiền, tiêu tiền cũng rất quan trọng, tiền nên tiêu thì nhất định phải tiêu, nếu tiêu tiền có thể đem lại một khoản lợi nhuận khổng lồ hoặc đem lại một cuộc sống lý tưởng hơn vậy thì càng không nên tiết kiệm. Chỉ khi tiêu dùng đúng chỗ bạn mới có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

4. Phải tạo ra bản sắc của riêng mình

Cùng là lẩu cua, cua lấy ở cùng một chỗ, hương vị cũng như nhau, vậy thì thứ duy nhất có thể phân biệt các quán lẩu với nhau chính là phong cách phục vụ, không gian và thương hiệu. Thứ người khác có, bạn đều có, hơn nữa bạn còn có cái mà người khác không có, vậy thì, bạn là người chiến thắng.
Bản sắc quả thực rất quan trọng, tuy nhiên, mỗi một thị trường lại có một nhu cầu khác nhau. Cơ hội kinh doanh đơn giản nhất đó là bắt đầu từ thói quen của người tiêu dùng địa phương, tìm kiếm thứ mà họ yêu thích, nỗ lực vì họ mà phục vụ và cung cấp sản phẩm.

5. Luôn trong trạng thái sẵn sàng, mới nắm bắt được cơ hội kiếm tiền

Cơ hội luôn dành cho những người đã sẵn sàng, câu nói này một chút cũng không sai. Cơ hội không thể vuột mất, một khi đã vuột mất thì sẽ không quay lại, một khi đã nắm bắt được cơ hội thì đó sẽ là ngày mà bạn "chuyển mình", luôn theo dõi chính sách của nhà nước, đồng thời nắm rõ xu thế thị trường, nắm bắt cơ hội kinh doanh nhanh hơn người khác một bước.

Thực ra, phương pháp kiếm tiền có rất nhiều, tư duy kiếm tiền cũng không ít, nhưng, học cách thay đổi tư duy, có vậy, bạn mới có thể có được thành công trên con đường làm giàu!

Theo Trí thức trẻ
>> Xem Thêm : Gần tết nên kinh doanh gì? 7 ý tưởng kinh doanh cuối năm

Xe Minsk 'Chở Lợn' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk công nghệ lạc hậu, thiết kế xấu, chất lượng thấp nhưng những chiếc Minsk vẫn là niềm đam mê của không ít người chơi xe.

Những chiếc xe Minsk "khói mù" và thô kệch đã vắng bóng từ lâu trên đường phố Hà Nội bỗng một ngày "đỉnh đương" trên phố với những "bộ cánh" thật khác lạ, nhìn qua khó có thể nhận ra đây là những chiếc Minsk mà nhiều người vẫn thường thấy đâu đó.

Và vai trò của nó giờ đây cũng khác, Minsk đã trở thành chiếc xe vừa đi làm mà cũng vừa có thể lên đường tới bất cứ đâu. Chiếc Minsk của anh Lê Dũng (nick name: Dũng Hitech) trong bài viết là vậy.
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Những chiếc Minsk ngày càng lọc xọc và xuống mã nghiêm trọng theo thời gian… bỏ đi theo một chị đồng nát ư? Vậy đơn giản quá và ai sở hữu Minsk cũng có thể làm được. Nếu có một tư duy khác, hãy cùng ngắm chiến binh Minsk và nghe những lời tự sự của chủ sở hữu chiếc xe này.

Dựng “chiến binh” Xe Minks

Đã có không ít người hỏi tôi: Cái thứ này là cái gì vậy? Nếu được gọi là xe thì nó được độ theo phong cách nào? Với tôi, câu hỏi này thật khó trả lời. Bởi lẽ chính tôi cũng không định nghĩa nổi phong cách mà nó đang mang. Ngay từ khi hình thành ý tưởng, tôi chỉ muốn chế ra một chiếc xe để dùng cho những chuyến đi. Nó sẽ phải mang đầy đủ những tính năng tiện dụng nhất cho một cuộc hành trình dài với nhiều địa hình khác nhau.

Tôi muốn vừa đi vừa nghe nhạc, máy xe không bị nóng và “bó” mỗi khi leo dốc dài, bàn tay tôi được sưởi ấm khi đi trong tiết trời giá rét, không bị lạc đường trên những cung đường xa lạ, xe đủ khỏe để “thồ” được khối hành lý của tôi,…
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Quá trình độ từ chiếc Xe Minsk "đồng nát".

Chiếc xe mà tôi nghĩ đến - nó sẽ không quá đắt tiền hay được chế tác cầu kỳ diêm dúa… Thậm chí nếu nó làm nên sự tiện ích, đôi khi sự thô kệch hay mất cân đối cũng lại được coi như một điểm nhấn. Cuối cùng, chiếc xe đã ra đời với tất cả những ý tưởng không giống ai, để rồi làm cho những người nhìn thấy nó phải trầm trồ vì sự lạ mắt và hỏi: “Cái thứ này là cái gì vậy?”.

Nếu để nói về phụ kiện để làm lên chiếc Minsk này thì quá nhiều, kể cả việc những người độ lên nó đến khi thành hình cũng tính sơ sơ có đến vài bác thợ đảm nhiệm; có bác thợ làm máy, có bác làm điện, có người thì làm khung và chế tạo các bộ phận gắn trên xe…

Riêng bộ phận phanh đĩa đôi, hệ thống đề thì lại được chuyển từ Hà Nội lên tận Bắc Kạn và Thái Nguyên chế tạo rồi gửi xuống lại - chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng có thể được goi là kỳ công.
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Các chi tiết của Xe Minsk đều được làm mới hoàn toàn trừ bộ máy và khung sườn.

Trên chiếc Minsk độ này, gần như các chi tiết của xe đều được làm mới hoàn toàn trừ bộ máy và khung sườn là giữ nguyên bản: Bình xăng được chia thành 2 ngăn, một ngăn chứa xăng, một ngăn chứa nước làm mát máy, bên cạnh đó còn có thêm cần số bằng tay và một ngăn phụ để chứa đồ lặt vặt như điện thoại, kính, thuốc…

Chiếc Minsk này chế một hệ thống bơm định lượng và pha dầu tự động, ngăn chứa dầu nhớt được giấu trong cốp xe bên trái. Xe có hệ thống khởi động máy bằng cách xoay chìa khóa giống như ôtô.
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe được chế một hệ thống bơm định lượng và pha dầu tự động.

Ngoài ra đồng hồ đo ắc quy, đồng hồ đo nhiệt độ máy cùng cụm đồng hồ công tơ mét cũng được chế thêm. Giảm xóc (thụt) trước của xe MZ 14, thụt sau của xe Suzuki GN125. Vè trước và sau được bọc lốp gai để trang trí nhằm tăng thêm vẻ hầm hố. Bên cạnh đó hệ thống sưởi tay lái cũng được mua tại trường đua Sepang (Malaysia)…
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk được "lên" nhiều chi tiết khá lạ.

Ngoài ra xe còn có ổ sạc điện thoại và bộ đàm cùng gương chiếu hậu đồng thời là bộ loa phát nhạc từ thẻ nhớ hoặc phát sóng FM. Dĩ nhiên bộ loa này được thiết kế để chịu được mọi thời tiết. Và còn nhiều phụ kiện, đồ độc quái chiêu khác nữa…

Trên những cung đường cùng Xe Minsk 'khù khờ' 


Những con đường, tiếng gió, bầu trời, tiếng động cơ “tành tạch” của chiến binh Minsk cùng mùi rơm quyện mùi khói... và cả mùi xăng nữa. Tất cả những điều đó như một “chất gay nghiện” đối với bất kỳ người Việt thành thị sống xa quê. Để khi được tận hưởng tất cả những thứ ấy, ta có thể cảm nhận được là khi đó, mình đang thật sự sống.

Với chiếc Minsk này, tôi đã trải qua biết bao cung đường phía Bắc. Trên những cung đường loằng ngoằng đèo dốc, từ Đông Bắc gập gềnh đến Tây Bắc “say quên lối về”... tôi cùng chiếc xe đều đã trải nghiệm qua.

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh
Chuẩn bị cho một hành trình dài.

Xe Minsk 'khù khờ' chuẩn bị cho một hành trình dài.

Sẽ là không quá lời nếu như mệnh danh cho chiếc xe này cái tên "Kẻ chinh phục" bởi lẽ nó được sinh ra để vượt qua mọi thử thách trên những cung đường khó khăn nhất. Mỗi chi tiết, mỗi tính năng mà nó mang trên mình đều được thiết kế để mang lại sự tiện dụng tối đa cho mỗi hành trình.

Trải qua nhiều cuộc hành trình cùng với nhiều chiếc xe khác nhau từ những chiếc PKL đến những chiếc xe nhỏ... Nhưng với mỗi chuyến đi cùng người bạn đường Minsk này, đối với tôi nó luôn mang lại một cảm xúc đặc biệt.

Điều đặc biệt đầu tiên chính ngoại hình đặc biệt của nó. Chiếc xe này luôn thu hút mọi ánh nhìn từ tò mò tới ngưỡng mộ của người qua đường mỗi khi nó đi qua.

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Chiếc xe Minsk khờ luôn mang lại một cảm xúc khá đặc biệt.

Ngay cả ở những bản vùng cao, nơi người dân không quá xa lạ gì với những chiếc xe này, nơi mà Minsk đã từng có một thời "làm mưa làm gió"… nhưng với chiếc Minsk "độc đáo" này thì quả thực họ lại cảm thấy lạ lẫm và ngạc nhiên - điều này khiến tôi rất hãnh diện mỗi khi ai đó trầm trồ ngắm nghía, hay được hỏi để mình giải thích cặn kẽ về tính năng của chiếc xe này.

Cảm giác thăng hoa nhất có lẽ là khi chiếc xe này lăn bánh trên những cung đường đèo dốc, cảm giác dường như nó luôn muốn chứng minh rằng những cung đường khó này mới thực sự là để dành cho nó chinh phục, phô diễn. Với nó, những con đèo dốc ở Đồng Văn, Mèo Vạc, Ô Quy Hồ chỉ là cuộc dạo chơi.
Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Cảm giác thăng hoa cùng chiến binh Xe Misnk trên những cung đường.

Với bộ phận làm mát bằng nước lã - thứ luôn có sẵn ở những con suối ven đường - điều chỉnh lưu lượng bằng tay luôn đảm bảo cho máy luôn ở một nhiệt độ vừa phải sau khi chinh phục một đoạn đường dài. Hệ thống đèn đủ sáng luôn đảm bảo an toàn khi đi trong đem tối, ngay cả khi đi trong sương mù thì chiếc đèn vàng gắn ở gầm xe cũng giúp cho người lái nhìn thấy rõ đường.

Nếu bạn cảm thấy quãng đường chạy đem quá buồn, hay lạnh…? thử từng tính năng trên chiếc xe (loa nhạc gắn trên gương, sưởi ấm tay lái, bơm định lượng dầu nhớt....), tất cả đều hoạt động ở trạng thái hoàn hảo khiến bạn luôn cảm thấy tự tin trên những cung đường.

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh
Đồng Văn, Mèo Vạc, Ô Quy Hồ... đều được nó chinh phục.
Kết thúc những chuyến chinh phục vùng Đông hay Tây Bắc…, tôi cùng “chiến binh” Minsk lại trở về Hà Nội với bộn bề công việc của cuộc sống hiện tại. Qua mỗi cung đường dài, anh chàng “chiến binh” Minsk lại được nghỉ ngơi, bảo dưỡng để chuẩn bị tinh thần cho những hành trình tiếp theo để khám phá những miền đất mới.

Xe Minsk 'khù khờ' Lột xác thành chiến binh

Chiếc Xe Minsk "độc đáo" nhưng cũng mạnh mẽ.

Hơn hết, qua mỗi chuyến đi tôi đều thầm cảm ơn anh chàng Xe Minsk - tuy cũ kĩ nhưng khoẻ khoắn và rất đỗi phong trần. Chính vì nhờ có nó tôi được hiểu hơn về cuộc sống, về đất nước, con người… và văn hóa vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S Việt Nam này.
Nguồn: http://autonet.com.vn/khampha/201404/lot-xac-minsk-khu-kho-thanh-chien-binh-2321385
>>Xem Thêm: Vẻ đẹp mang tên vịnh Hạ Long

Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới tại Hà Nam
Chùa Tam Chúc hay còn được gọi là quần thể khu du lịch Tam Chúc là một khu du lịch tâm linh hấp dẫn tại Việt Nam. Chùa Tam Chúc cũng chính là ngôi chùa lớn nhất thế giới. Trong bài viết này, Long Lắc Léo sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc cần thiết nhất.

Hà Nam là một tỉnh của Việt Nam luôn được mọi người biết đến là một mảnh đất yên bình, chân chất. Người dân Hà Nam luôn hiền hòa và cực kì mến khách. Mặc dù du lịch Hà Nam không phát triển như nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam nhưng mỗi năm vẫn có rất đông du khách đến với mảnh đất này.
Trong thời gian gần đây, Hà Nam càng trở nên hấp dẫn nhờ vào khu du lịch chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới. Nếu như các bạn đang có ý định đi du lịch Chùa Tam Chúc thì đừng quên ghi nhớ những kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé.

Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới
Chùa Tam Chúc là một khu du lịch tâm linh hấp dẫn tại Việt Nam

Kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc – Hà Nam

Chùa Tam Chúc nằm ở đâu?

Chùa Tam Chúc nằm trong khu du lịch Tam Chúc và có vị trí rất đặc biệt. Có thể xem chùa Tam Chúc như là một cầu nối giữa chùa Hương với chùa Bái Đính, Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Chùa nằm ở thị trấn Ba Sao, Kim Bảng, Hà Nam. Chùa  Tam Chúc sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa . Phía sau chùa là núi Thất Tinh, phía trước là hồ Lục Nhạc . Trong hồ có 6 hòn đảo nhỏ theo tương truyền chính là 6 chiếc chuông mà ông trời đã ban cho nơi đây.
Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Chùa Tam Chúc thu hút rất đông khách du lịch

Cách di chuyển đến chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc chỉ cách thành phố Phủ Lý khoảng 10km chính vì vậy việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Có nhiều cách mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển đến chùa Tam Chúc.

Đi đến chùa Tam Chúc bằng xe khách, ô tô riêng hoặc taxi

Nếu đi bằng ô tô thì bạn cứ chạy thẳng theo hướng quốc lộ 1A. Khi đến thành phố Phủ Lý thì bạn rẽ vào hướng quốc lộ 2B. Đi tiếp quảng 12km nữa là sẽ đến thị trấn Ba Sao. Theo kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc nếu bạn đi bằng xe khách thì nên xuống xe tại đây rồi sau đó bắt xe ôm. Chỉ mất khoảng 20k tiền xe ôm là bạn sẽ đến tận cổng chùa.
Có nhiều cách để bạn có thể di chuyển đến chùa Tam Chúc

Xe bus có đi đến được chùa Tam Chúc Không ?


Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi bằng xe bus. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có tuyến xe bus nào đưa du khách đến thẳng chùa. Bạn chỉ có thể đi xe bus từ Hà Nội đến thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam rồi sau đó tiếp tục bắt xe ôm đi đến chùa.

Những khu vực chính của chùa Tam Chúc

Chùa Ngọc một trong nơi linh thiêng của chùa Tam Chúc

Chùa Ngọc hay còn gọi là Đàn Tế Trời là một trong những hạng mục chính của chùa Tam Chúc. Chùa Ngọc được xây dựng trên đỉnh ngọn núi Thất Tinh. Để lên được chùa thì du khách sẽ phải leo khoảng 200 bậc thang làm bằng đá thì mới đến nơi.Trong chùa hiện đang đặt 3 bức tượng Phật được làm hoàn toàn từ đá granit, nhập khẩu từ Ấn Độ về cùng với một pho tượng Phật được làm bằng ngọc vô cùng quý hiếm.
Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Chùa Ngọc được xây dựng trên đỉnh núi

Điện Tam Bảo ở Chùa Tam Chúc

Ngay sau khi bước chân vào cổng chùa Tam Chúc thì điện Tam Bảo sẽ là công trình đầu tiên mà bạn nhìn thấy. Điện Tam Bảo có diện tích rất lớn lên đến 5100m2 và có thể chứa được cùng một lúc khoảng 5000 người. Bên trong điện có 3 bức tượng Phật được làm bằng đồng. Mỗi bức có trọng lượng lên đến 80 tấn. Phía sau mỗi bức tượng Phật là một cánh sen dát vàng.

Chùa Tam Chúc Điện thờ Pháp Chủ Thích Ca Mâu Ni

Bên trong khu vực này có đặt một bức tượng Phật khổng lồ nặng 200 tấn. Đây cũng là bức tượng Phật lớn nhất tại Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại.
Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Du lịch chùa Tam Chúc - Vườn Kinh

Tại vườn Kinh người ta đặt 99 chiếc cột được làm bằng đá. Mỗi chiếc cột tại đây có trọng lượng lên tới 200 tấn và cao 13,5m. Trên mỗi cột đinh lại được khắc những bãi kinh để du khách đến đây tham quan có thể vừa ngám nhìn, vừa tụng kinh cầu nguyện.
Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Những chiếc cột nặng 200 tấn được đặt tại Vườn Kinh

Đình Chùa Tam Chúc

Đây là khu vực thờ hoàng hậu nhà Đinh có tên Dương Thị Nguyệt. Theo tương truyền trước kia trong cuộc chiến dẹp loạn 12 sứ quân, Đinh Bộ Linh đã đến đây để chiêu mộ binh mã. Khi thắng trận và lên ngôi hoàng đế, nhà vua đã ra lệnh cho xây đền thờ tại đây.

Blog du lịch: chùa Tam Chúc – ngôi chùa lớn nhất thế giới

Đình Tam Chúc

Một vài lưu ý cần nhớ khi đi du lịch chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc hiện nay vẫn đang trọng quá trình xây dựng vì vậy không thể tránh được ồn ào và khói bụi. Chính vì thế theo kinh nghiệm du lịch chùa Tam Chúc thì bạn nên mang theo khẩu trang cũng như mũ nón đầy đủ nhé. Nếu mang theo con nhỏ thì bạn cần tuyệt đối để mắt đến chúng và giữ an toàn nhé. Chùa thường mở cửa cho đến tận 9h tối để đón du khách vào tham quan.

Chùa Tam Chúc không chỉ là niềm tự hào của những người dân Hà Nam mà còn là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam. Nếu như bạn muốn được du lịch tại một trong những khu du lịch tâm linh lớn nhất thế giới thì hãy đến với chùa Tam Chúc tại Hà Nam nhé.

6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn

6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn

SỬ DỤNG CÔNG CỤ MIỄN PHÍ cho Digital Marketing

Không gian tiếp thị chứa đầy vô số công cụ và tài nguyên cho nhu cầu nghiên cứu và phát triển của bạn. Tuy nhiên, giá cả của họ có thể khác nhau rất nhiều. Chọn ngăn xếp sai và bạn còn lại với một công cụ khổng lồ và không có nghĩa là tài trợ cho các hoạt động.

Thay vì tìm kiếm các công cụ tồi tệ nhất ngoài kia, hãy dành thời gian để nghiên cứu các lựa chọn thay thế miễn phí cho nhu cầu cụ thể của bạn. Dưới đây là một vài công cụ phổ biến bạn có thể dựa vào để nghiên cứu, hiểu biết và tạo nội dung.

Canva công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing

Canva: Có một nhà thiết kế trong tay cung cấp cho bạn sự tiện lợi của một sản phẩm đẹp trong một khoảng thời gian hợp lý. Thật không may, điều đó đi kèm với chi phí của nó. Điều tốt nhất tiếp theo là một công cụ giúp bạn bằng cách cung cấp các mẫu và các tùy chỉnh kéo và thả.

Pablo : Một sản phẩm thậm chí còn được sắp xếp hợp lý hơn Canva, Pablo giúp bạn tạo hình ảnh với lớp phủ văn bản sáng tạo một cách dễ dàng. Lựa chọn của bạn bị hạn chế nhưng điều này giúp công cụ cực kỳ dễ sử dụng.

SEMRush : Với 10 tìm kiếm miễn phí mỗi ngày, SEMRush có thể giúp bạn cảnh giác với các đối thủ cạnh tranh bằng cách cho phép bạn tìm kiếm, phân tích và theo dõi nội dung phổ biến của họ.

BuzzSumo : Với 5 tìm kiếm miễn phí mỗi ngày, BuzzSumo giúp bạn phân tích nội dung nào hoạt động tốt nhất cho bất kỳ chủ đề hoặc đối thủ cạnh tranh nào. Bạn có thể lặn sâu hơn nữa để khám phá những người chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội.

SameWeb : Tìm hiểu sâu sắc có giá trị trên các trang web của đối thủ cạnh tranh và khám phá các đối thủ cạnh tranh mới mà bạn thậm chí không biết bạn có.
Chúng tôi chỉ liệt kê một vài ở đây nhưng biết rằng có rất nhiều công cụ tiếp thị miễn phí ngoài kia, và vô số hơn nữa cung cấp các thử nghiệm miễn phí. Tận dụng tối đa chúng để phân tích đối thủ, nội dung thủ công và xác định các cơ hội mới.

Lưu ý : Trước khi sử dụng một công cụ miễn phí, hãy biết chính xác những gì bạn cần làm để không lãng phí bất kỳ khoản giao hàng miễn phí hàng ngày nào.

6 công cụ giúp ích cho công việc Digital Marketing dành cho bạn


-->