Blog Trần Hữu Long | Sống để trải nghiệm
KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ MUA HÀNG- MÀ MUA "TRẢI NGHIỆM"
KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ MUA HÀNG- MÀ MUA "TRẢI NGHIỆM"

KHÁCH HÀNG KHÔNG CHỈ MUA HÀNG- MÀ MUA "TRẢI NGHIỆM" Chuyện là sáng nay mình book 1 chuyến goviet để đi đến công ty(10k) 😁😁😁. Sau khi book và tìm được tài xế thì anh ý gọi: - Ém ơi, ém book xe đúng không? Ém ở đâu nhỉ? - Vâng, em đang ở 1002 đường Láng. - 1002 đường Láng là chỗ nào nhỉ? - Gần cầu Cót ý anh - Là chỗ nào em nhỉ? - Là 1002 đường Láng *mình hơi gằn giọng xíu* Thế là ảnh tắt cái rụp. Nhìn trên định vị thì thấy rất gần mình. Rồi 1 lúc sau ảnh cũng chạy qua, mang trên mình là một bộ đồ xanh huyền thoại của anh gờ ráp, mũ gờ ráp. Không có tý dấu hiệu đỏ nào. Rồi mình ngồi lên xe anh, "cùng anh đi qua bao đại dương, cùng anh đi qua bao con đường" 😂😂😂😂 Xuống xe, trả tiền, cảm ơn anh và không quên bonus cho anh 2 sao cùng lời feedback dễ thương: "ảnh vượt 3 đèn đỏ, 1 đèn vàng, suýt đâm xe máy 1 lần , suýt đâm ô tô 1 lần, suýt vào hầm chui. Mỗi đèn đỏ trừ 1 sao, còn 2 sao. Thanks"😥😥😥😥 Có thể có nhiều thím sẽ ném đá em và nói em không biết đồng cảm này nọ. Nhưng, sự thật là tôi đi chương trình khuyến mại, chỉ hết 10k thôi, nhưng tôi yêu cầu sự an toàn phải được đặt lên hàng đầu chứ. Không thể mang tôi đi kinh dị vậy được. Mà đã nhắc anh ý rồi, cơ mà vẫn vượt thêm vài ba phát nữa như vậy là tui hổng có dzui. Nên xem xét lại chuyện bán hàng thì tôi thấy chắc cũng còn nhiều người tiêu dùng còn khó tình hơn cả tôi. Họ sẽ không nói gì, nhưng sẽ là lần cuối cùng ghé mua sản phẩm với bạn. Sản phẩm thì ai cũng có, nhưng người thì bán được rất nhiều còn người thì bán được 1 lần rồi khách chạy mất xác. 80% lợi nhuận sinh ra từ khách hàng mua lại từ lần thứ 2 trở đi. Chứ nếu chỉ bán một lần rồi bái bai thì không được. Khách hàng hiện nay không chỉ đơn thuần mua sản phẩm nữa, mà họ mua trải nghiệm bán hàng. Từ khâu đặt hàng, tư vấn, vận chuyển, thanh toán, chăm sóc sau bán hàng, bảo hành, hậu mãi... với kinh doanh online. Và ấn tượng ban đầu, chú bảo vệ, cô lễ tân, nhân viên tư vấn, sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc bảo hành... với kinh doanh truyền thồng. Khách hàng muốn có một trải nghiệm tuyệt vời, trơn tru, hài lòng và trên cả hài lòng. Chứ không đơn thuần là sản phẩm. Nếu bạn bán quần áo mà chỉ đơn giản là bán quần áo thì ai mà chẳng bán giống bạn. Nhưng bạn bán một phong cách thời trang, bán sự am hiểu về thời trang, cho đi một giải pháp giúp họ đẹp hơn, dễ nhìn hơn hay ngầu hơn, truất hơn thì bạn mới là bán quần áo. Thế nhé, trải lòng vậy thôi. Bạn nào có lỡ đọc mà không thích thì góp ý mình nhé. Lâu lắm rồi không viết bài chia sẻ, mong các bạn ủng hộ để mình viết thêm😂😂😂 Chúc các bạn thành công❤❤❤
-->